Vinpearl Condotel Nha Trang ở bán khách sạn 5 sao

Là dự án nghỉ dưỡng được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam, được ra mắt vào năm 2015, dự án Vinpearl Condotel Nha Trang mang đến cho khahcs hàng một trải nghiệm mới về thiên đường nghỉ dưỡng

TỔNG QUAN VÀ PHÂN TÍCH DỰ ÁN CONDOTEL VINPEARL NHA TRANG



Condotel (Condo – Hotel) dự kiến vào cuối năm 2015 tập đoàn Vingroup cho ra mắt loại mô hình căn hộ khách sạn này với tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 5 sao. Loại mô hình Condotel mang đến cho khách hàng 4 cơ hội :Đầu tư – Nghỉ dưỡng – cho thuê – trao đổi điều đó ảnh hưởng tới đông đảo giới chuyên gia , nhà đầu tư thông minh, giới thượng lưu để ý tới loại mô hình đầu tư này.

Condotel Vinpearl Nha Trang tọa lạc tại thành phố du lịch lớn như Nha Trang, thành phố có lượng khách du lich trong và ngoài nước đến hàng năm đông nhất , công suất phòng khách sản tại các vị trí gần bờ biển luôn được phủ kín và cháy phòng trong các ngày nghỉ, ngày lễ ,tết và đạt 60-80% vào các ngày bình thường .

Condotel Vinpearl Nha Trang cũng là dòng sản phẩm vẫn còn khá mới mẻ do số lượng dự án không nhiều,ít cạnh tranh mà nhiều người lại quan tâm đếp dòng sản phẩm này. Những nhà đầu tư tiên phong sẽ dành lợi thế dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới đầy tiềm năng này.

Condoltel Trần Phú Nha Trang

Phối cảnh dự án Vinpearl Condoltel Trần Phú Nha Trang


DIỆN TÍCH VÀ GIÁ TỪNG LOẠI


Khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang với 3 loại phòng full nội thất đầy , chìa khóa trao tay.

Loại căn 1 PN : diện tích từ 40 -50m2 ( giá từ 2,1 -2,5 tỷ )
Loại căn 2 PN : diện tích từ 60 -70m2 ( giá từ 3,4-3,5 tỷ )
Loại căn 3 PN : diện tích từ 80 -90m2 ( giá từ 4,2 -4,5 tỷ )

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ KIẾN


Chính sách dự kiến sẽ giống với chính sách của các dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc , Đà Nẵng , Nha Trang . Cụ thể là chính sách cam kết thuê lại căn hộ và chia sẽ lợi nhuận từ cam kết thuê lại đó và chính sách vay vốn ngân hàng dự kiến sẽ là 50% – 60% giá trị căn hộ khách sạn.


TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ


Để xây dựng một khu vực dự án được nhiều người biết đến thì Vingroup luôn là người đi tiên phong xây dựng những dự án bao giờ cũng có tiện ích đi cùng như : hệ thống chăm sóc sức khỏe, hệ thống spa, bể bơi ngoài trời , bể bơi trong nhà , sân vui chơi giải trí….Điều đó thực sự mang đến cho khách hàng một khu quần thể hưởng thụ và nghĩ dưỡng thực thụ với những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp 5 sao như vậy. Tất cả sẽ hiện hữu ở Vinpearl Condotel Nha Trang


Vingroup là tập đoàn đa ngành lớn đặc biệt là lĩnh vực bất động sản bằng chứng minh có rất nhiều dự án đã được triển khai mở bán , mang được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực địa ốc. Để nối tiếp các thành công đó cuối năm 2015 Vingroup tiếp tục cho ra mặt dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai và dự án tổ hợp chung cư kết hợp biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì tuy chưa chính thức mở bán nhưng cũng được rất đông đảo người dân cả nước để ý tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VINGROUP VINH DỰ NHẬN 3 GIẢI THƯỞNG BĐS DANH GIÁ NHẤT THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2016

Chính thức cho ra mắt VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA